ĐĂNG QUANG MOBILE ĐĂNG QUANG MOBILE

Bạn nên mua sạc dự phòng bao nhiêu mAh?

Dung lượng sạc dự phòng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và thiết bị bạn muốn sạc. Đăng Quang Mobile sẽ trả lời câu hỏi "nên mua sạc dự phòng bao nhiêu mAh" của bạn bằng bài viết này.

Trong cuộc sống, mọi người hay có suy nghĩ "càng nhiều, càng tốt". Chính vì thế, họ thường có xu hướng chọn các món đồ càng lớn về thông số kỹ thuật trong một tầm giá nào đó. Với sạc dự phòng, ai cũng muốn sản phẩm của mình có chỉ số mAh thật cao để sạc được nhiều pin nhất cho thiết bị điện tử của họ. Vậy quan điểm như trên liệu có chính xác hay không? Và bạn nên mua sạc dự phòng bao nhiêu mAh là tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Dung lượng của sạc dự phòng là gì?

Sạc dự phòng - Ảnh 01

Dung lượng của bộ sạc dự phòng là chỉ số cho phép bạn xác định tần suất bạn có thể sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình. Như với pin điện thoại thông minh, công suất được biểu thị bằng miliampe mỗi giờ với ký hiệu "mAh" rất quen thuộc. Vì nhiều lý do, năng lượng tích trữ trong sạc dự phòng sẽ không bao giờ đạt được đúng như mức kỳ vọng của bạn.

1/3 dung lượng bị mất

Sạc dự phòng - Ảnh 02

 

- Trụ sở chính: 196B Hoàng Văn Thụ - Phường 4 – Q. Tân Bình – TPHCM

- Chi nhánh 2: 224 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 – Q. Tân Bình – TPHCM

Hotline phản ánh

dịch vụ: 0909.52.3939 - 0903.7777.37